เมนู

ร.ต.สมควร บุญประคม ส.อบจ.อุดรธานี ติดตามการซ่อมสร้างถนนสายออกดูงานการซ่อมสร้างถนนสาย บ้านจำปาดง - บ้าน กาลึม ต.เมืองพาน

ออกดูงานการซ่อมสร้างถนนสาย บ้านจำปาดง - บ้าน กาลึม ต.เมืองพาน

- วันอาทิตย์ที่..13 กุมภาพันธ์65 ออกดูงานการซ่อมสร้างถนนสาย บ้านจำปาดง - บ้าน กาลึม ต.เมืองพาน เริ่มลงงานวันนี้แล้วครับ เสริมผิวจราจรตลอดสาย ถือว่าเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับพี่น้องเราทั้ง 2 ตำบล
   - ผู้ใช้ถนนเส้นนี้ โปรดระมัดระวังนะครับ โดยเฉพาะรถบรรทุกอ้อยที่วิ่งมาจากลานอ้อยบ้านกาลึม เยอะมาก
     - ขอขอบคุณ อบต.จำปาโมง ที่จัดทำโครงการของบประมาณเงินอุดหนุนจากกรมส่งเสริมฯ เมื่อปี 2564
เพื่อลงมาแก้ปัญหาการสัญจรไปมาพี่น้องเราทั้ง 2 ตำบล..ครับ

ร.ต.สมควร บุญประคม ส.อบจ.อุดรธานี ติดตามการซ่อมสร้างถนนในวันนี้ได้สกัด/รื้อถนนเก่าออก เพื่อบดอัดใหม่

  ร.ต.สมควร บุญประคม ส.อบจ.อุดรธานี ติดตามการซ่อมสร้างถนนสายภูดิน-บ้านม่วงในวันนี้ได้สกัด/รื้อถนนเก่าออก เพื่อบดอัดใหม่  


ร.ต.สมควร บุญประคม ส.อบจ.อุดรธานี

ติดตามการซ่อมสร้างถนนสายภูดิน-บ้านม่วงในวันนี้ได้สกัด/รื้อถนนเก่าออก เพื่อบดอัดใหม่

วันเสาร์ที่14มกราคม2565 วันนี้ ร.ต.สมควร บุญประคม ส.อบจ.อุดรธานี ติดตามการซ่อมสร้างถนนสายภูดิน-บ้านม่วง ในวันนี้ได้สกัด/รื้อถนนเก่าออก เพื่อบดอัดใหม่ บริเวณ บ.ขัวล้อ ระยะยาวมากครับ...รดบรรทุกอ้อยขนาด 6 ล้อ 18 ล้อ ขอความร่วมมือนะครับ เพื่อความปลอดภัยพี่น้องที่สัญจรไปมา ด้วยความห่วงใยรับใช้ประชาชนชาวอำเภอบ้านผือและอำเภอไกล้เคียง จริงใจ จริงจังลงพื้นที่เพื่อมาพัฒนาให้ชาวอำเภอบ้านผือได้เดินทางสะดวกสบายใส่ใจพัฒนาแก้ปัญหาความเดือดร้อนชาวอำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานี

ทั้งไฟส่องสว่างริมทาง บ.ม่วง 2 จุด และน้ำประปา บ.ขัวล้อ 2 จุด ที่ได้รับผลกระทบจากการทำถนน ต้องหาช่างมาซ่อมควบคู่กันไป

นายกิติคุณคนบุญ อดีต นายกองค์การบริหารส่วนตำบลจำปาโมงอำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานีหลายสมัยพร้อมท่าน สจ.สมควร บุญประคม

 ร.ต.สมควร บุญประคม ส.อบจ.อุดรธานี

วันนี้... ร.ต.สมควร บุญประคม ส.อบจ.อุดรธานี ติดตามการซ่อมสร้างถนนสายภูดิน-บ้านม่วง วันที่ 2 ที่เริ่มโครงการ ซึ่งเริ่มจากจุดสามแยกบ้านม่วง และพรุ่งนี้จะเริ่มสกัดบริเวณบ้านขัวล้อนะครับ   จึงขอความร่วมมือพี่น้องที่ใช้ถนนเส้นดังกล่าว โปรดใช้ด้วยความระมัดระวัง เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ..ขอบคุณนะครับ

นายกิติคุณคนบุญ อดีต นายกองค์การบริหารส่วนตำบลจำปาโมงอำเภอบ้านผือหลายสมัยพร้อมท่าน  ร.ต.สมควร บุญประคม ส.อบจ.อุดรธานี

นายกิติคุณคนบุญ อดีต นายกองค์การบริหารส่วนตำบลจำปาโมงอำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานีหลายสมัยพร้อมท่าน  ร.ต.สมควร บุญประคม ส.อบจ.อุดรธานี ก่อนอื่นผมต้องขออนุญาตแจ้งโครงการซ่อม/สร้างถนนสายภูดิน - บ้านม่วง ของทางหลวงชนบทอุดรธานี ที่ผมเคยแจ้งให้พี่น้องชาวตำบลจำปาโมงได้รับทราบไปแล้ว

นายกิติคุณคนบุญ อดีต นายกองค์การบริหารส่วนตำบลจำปาโมงอำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานี

ว่าเราได้รับงบประมาณสนับสนุนการซ่อม/สร้างถนนสายภูดิน-บ้านม่วง จำนวน 25 ล้านบาทตามที่ผมได้นำเรียนพี่น้องเราไปแล้วนั้น..วันนี้อาทิตย์ที่ 9 มกราคม 2565 ทางบริษัทผู้รับจ้าง ก็ได้นำเครื่องจักรกล ลงมาในพื้นที่ของเราเป็นที่เรียบร้อยพร้อมจะดำเนินการก่อสร้างเพื่อความชัดเจนของเส้นทางและจุดที่ชำรุดเสียหายที่จะทำการก่อสร้าง ผม(ลูกหลานจำปาโมง)

พร้อมท่าน ร.ต.สมควร ส.อบจ.อุดรธานีพร้อมคณะ จนท.ของบริษัทรับเหมาก่อสร้างก็ได้ร่วมกัน ออกรังวัดเส้นทางที่ชำรุดเสียหายอีกครั้ง..จากนั้นทางผู้รับจ้างก็จะดำเนินการก่อสร้างต่อไป.ก็ต้องขอยินดี และดีใจ กับพี่น้องชาวตำบลจำปาโมงเราที่จะได้ใช้ถนนที่สะดวกและมีความปลอดภัยขึ้น..

โครงการซ่อม/สร้างถนนสายภูดิน -บ้านม่วง ของทางหลวงชนบทอุดรธานี

ที่สำคัญไปกว่านั้นต้องขอขอบคุณแขวงทางหลวงชนบทจังหวัดอุดรธานีที่ได้สนับสนุนงบประมาณฯในครั้งนี้..ในนามพี่น้องชาวตำบลจำปาโมงต้องขอขอบคุณท่านแขวงทางหลวงฯไว้ ณ.ที่นี้ด้วยครับจากใจ นายกิติคุณคนบุญ อดีต นายกองค์การบริหารส่วนตำบลจำปาโมงอำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานี
X